TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Có được “phương pháp” triển khai được công việc hàng ngày, tuần, tháng cho đội ngũ nhân viên thực thi hiệu quả. Tránh “ trống đánh xuôi – kèn thổi ngược”.
  • Biết chính xác cần làm gì để xây dựng được tổ chức “đội ngũ” phòng kinh doanh vững mạnh. Thực hành xây dựng bộ phận kinh doanh.
  • Đánh giá hiệu quả được từng nhân viên, liên kết đánh giá KPI với cơ cấu lương, thưởng.
  • Thiết lập, phân bổ được mục tiêu từ Ban giám đốc giao hàng năm, quý, tháng xuống cho đội ngũ kinh doanh của mình . Đảm bảo đội ngũ “đồng chí hướng”.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Đối tượng tham gia

Trưởng phòng kinh doanh , đây là đối tượng phù hợp nhất
Giám đốc kinh doanh – phụ trách trực tiếp nhân viên bán hàng
Phó TGĐ phụ trách kinh doanh – phụ trách trực tiếp nhân viên bán hàng
CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ, phụ trách trực tiếp phòng kinh doanh
Quản lý kinh doanh – Acount Manager – bán hàng doanh nghiệp B2B

Mục tiêu chương trình

  • Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
  • Trả lời được câu hỏi nhân viên bán hàng cần làm gì, trưởng phòng kinh doanh cần làm gì để tăng doanh số.
    Đưa ra được các giải pháp tối ưu để đạt được mục tiêu đặt ra hàng tháng, quý. Giúp đội ngũ đạt doanh số, đạt được quỹ lương tối đa hàng tháng
  • Được trang bị “FORM mẫu“ để giám sát đội ngũ làm việc, tránh tình trạng làm việc chống đối của nhân viên bán hàng.
  • Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện tuyển dụng và đào tạo được “nhân viên phù hợp” với công việc mà trưởng phòng kinh doanh muốn họ làm
  • Tạo động lực, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên kinh doanh vượt qua các khó khăn, trở ngại từ thị trường để đạt mục tiêu doanh số, thu hồi công nợ.
  • Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ, gây ảnh hưởng được các nhóm nhân viên bán hàng khác nhau. Tập hợp được lực lượng nhân viên ”đa dạng – khác biệt” vì mục tiêu chung.

Chính sách dành cho học viên

Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:

1. Tặng ngay 2.000.000 vnđ (áp dụng cho cá nhân, không áp dụng cho doanh nghiệp).

2. Tặng 01 giờ tư vấn miễn phí với TS. Đào Xuân Khương trị giá 3.500.000 vnđ.

3. Tham gia miễn phí tư vấn online hàng tháng với TS. Đào Xuân Khương trong nhóm kín học viên cũ của TS Đào Xuân Khương.

>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.

NỘI DUNG KHOA HỌC

TTHỌC PHẦNNỘI DUNG
1

Quản lý kinh doanh và Phương pháp lập kế hoạch hiệu quả

• 10 công việc nhân viên kinh doanh phải làm để tăng doanh số

• 4 vai trò của trưởng phòng kinh doanh

• 5 bước lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả 

2

Thiết lập mục tiêu kinh doanh và lựa chọn cách làm tốt nhất 

• Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nhân viên từ mục tiêu sếp giao theo phương pháp SMART

• Tìm và lựa chọn cách làm tối ưu trong kinh doanh

• Quản trị theo mục tiêu MBO

3

Triển khai công việc cho bản thân và với nhân viên hiệu quả

• 4 lựa chọn để triển khai công việc cho bản thân hiệu quả – mô hình SCV

• 4 phong cách triển khai công việc cho nhân viên hiệu quả – mô hình KB

• Quản trị theo quy trình MBP

4Quy trình giám sát kinh doanh đạt hiệu quả cao 

• Quy trình giám sát kinh doanh 7 bước hiệu quả

• Tìm GAP trong giám sát kinh doanh

• Phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp hiệu quả

5

Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác phân phối và khách hàng lớn

• Khách hàng lớn đóng góp 80% doanh số – Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh

• Ký kết hợp đồng kinh doanh hàng năm

• Rà soát kinh doanh hàng tháng và đưa ra đề xuất 

6Xây dựng bộ phận kinh doanh hiệu quả

• Mô hình 3 nhân tố xây dựng bộ phận kinh doanh

• 4 giai đoạn phát triển bộ phận kinh doanh – nhận diện và giải pháp

• Mô hình đội ngũ hiệu quả – 6 yếu tố

7

Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp

• Tuyển dụng nhân viên theo quy trình 7 bước

• Phương pháp phỏng vấn lựa chọn nhân viên phù hợp

• Kèm cặp tại công việc theo mô hình EDAC

8Tạo động lực làm việc cho đội ngũ kinh doanh

• Động lực nhân viên kinh doanh và kết quả doanh số

• Tạo động lực dựa trên 5 nhu cầu – Thuyết Maslow

• Tạo cam kết làm việc theo mô hình thuyếtt X/Y

9Đánh giá hiệu quả đội ngũ nhân viên

• Xây dựng KPI phòng kinh doanh hiệu quả

• Quy trình 4 bước đánh giá hiệu quả kinh doanh

• Điều chỉnh giải pháp và điều chỉnh tổ chức 

10Lãnh đạo đội ngũ, đặt ra mục tiêu, tầm nhìn mới

• Lãnh đạo đội ngũ và quản lý công việc kinh doanh

• Phương pháp gây ảnh hưởng các phòng ban

• Dẫn dắt đội ngũ theo mô hình lãnh đạo cấp độ 5

Lịch khai giảng:

LỊCH KHAI GIẢNG

Lịch Khai Giảng Hồ Chí Minh:

Tòa nhà PTI – 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Lịch Khai Giảng Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà N01-T1, Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Chyên gia Nguyễn Tất Thịnh

Chuyên gia Trần Đình Thiên

Chuyên gia Vũ Công Ty

Chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương

Chuyên gia Lê Đình Tiến

Chuyên gia Đỗ Tiến Long

Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia Lê Quang Hạnh

Chuyên gia Phạm Văn Chính

Trả lời