MARKETING DIGITAL

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Hiểu được chi tiết về tác dụng của Marketing Digital
  • Vận dụng tự động & chuyên sâu từ A-Z các công cụ
  • Quản lý các kênh thông tin hiệu quả
  • Xây dựng chiến lược từ đó sẽ tổ chức, vận hành một cách tối ưu hóa các công cụ Marketing

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật số để tiếp cận, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm tới khách hàng. Về bản chất Marketing Digital vẫn là Marketing, chỉ khác Marketing truyền thống ở cách vận dụng các công cụ khác nhau, các hình thức quảng bá khác nhau để đạt được mục đích truyền tải thông điệp.

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, Marketing Digital đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng và không thể thiếu trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Cách marketing này sử dụng rất nhiều công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, không những thế còn giúp giảm chi phí và thời gian tiếp cận khách hàng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Marketing Digital. Để bắt đầu một chiến dịch Marketing Digital, bạn cần phải biết các công cụ của loại hình marketing này gồm những gì và sự khác nhau giữa các kênh. Do vậy, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI thiết kế chương trình đào tạo “Marketing Digital” với mong muốn có thể giúp ích cho các doanh nhân tận dụng hình thức Marketing Digital trong việc phát triển doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, các giám đốc chức năng, các trưởng/phó phòng bộ phận
  • Nhân sự phòng Marketing: Trưởng/phó phòng, nhân viên
  • Các cá nhân muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng xây dựng chiến lược Marketing Digital

NỘI DUNG KHOA HỌC

TTHỌC PHẦNNỘI DUNG CHI TIẾT
1Quản trị Website–          Update Website liên tục

 

–          Tối ưu hóa Website từ A – Z

2Quản lý Facebook–          Xây dựng hệ thống bán hàng trên Facebook tự động & chuyên sâu từ A – Z

 

–          Tối ưu hóa lợi nhuận, tối giản hóa quy trình

 

3Zalo Marketing với chi phí 0 đồng–          Biết cách phân tích đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên Zalo

 

–          Nắm bắt các thao tác, công cụ hỗ trợ và tính năng đặc biệt của Zalo

–          Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo Zalo

–          Target đúng mục tiêu giúp tiếp cận khách hàng tối đa, giảm chi phí quảng cáo

–          Cách viết nội dung thu hút, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt, hấp dẫn người dùng

–          Vận dụng thành thạo các thủ thuật bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Zalo

 

4Email Marketing

 

 

–          Khái niệm về Email Marketing

 

–          Phân biệt Email Marketing & Email Spam

–          Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing

–          Những lưu ý khi sử dụng Email Marketing

–          Các công cụ bổ trợ để gia tăng hiệu quả của Email Marketing

5Google AdWords

 

 

–          Thế mạnh của chạy quảng cáo Google Adwords

 

–          Hướng dẫn & đánh giá chạy quản cáo Google Adwords

LỊCH KHAI GIẢNG

Địa điểm: 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

HOÀNG VĂN HÒA

HOÀNG VĂN HÒA

Chuyên gia – Giảng viên

Trả lời