BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm, xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
- Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng, nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Yếu tố mang lại sự thành công trong kinh doanh chính là nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách hàng. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo cần phải tận dụng được tối đa nguồn lực, nâng cao hiệu quả trong nghiệp vụ quản trị trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng là tổng thể tất cả những trải nghiệm mà một khách hàng có được trong mối quan hệ với nhà cung ứng hàng hóa và dịch vụ trong suốt quá trình hai bên có mối quan hệ mua bán hàng hóa với nhau (theo Pine và Gilmore).
Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp như giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.
Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI xây dựng sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả.
Đối tượng tham gia
Mục tiêu chương trình :
NỘI DUNG KHOA HỌC
Lịch khai giảng
Địa điểm: Tầng 14, tháp B, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội